• dong-ho Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Các ngày trong tuần cả T7, CN

banner khuyến mãi

Giải thích nguyên nhân viêm niệu đạo ở nam giới

Ngày đăng: 05-03-2019

                Viêm niệu đạo là căn bệnh thường mắc ở nam giới. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và tâm lý của nam giới. Nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể để lại những biến chứng khó lường, vì vậy việc tìm hiểu về bệnh sẽ giúp nam giới phát hiện sớm các dấu hiệu để chữa trị kịp thời. Để biết rõ nguyên nhân viêm niệu đạo là gì, nam giới không nên bỏ qua bài viết dưới đây, nó sẽ phần nào giúp nam giới biết cách phòng tránh và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của chính bản thân mình.

VIÊM NIỆU ĐẠO LÀ BỆNH GÌ?

                Niệu đạo là một bộ phận quan trọng của đường tiết niệu. Bộ phận này là một ống nối dài từ bàng quang đến lỗ sáo. Niệu đạo có vai trò dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài, đồng thời cũng dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài và hình thành hiện tượng xuất tinh.

Viêm niệu đạo tác động đến sức khỏe, sinh lý và tâm lý nam giới

                Theo các chuyên gia, viêm niệu đạo là tình trạng niệu đạo bị viêm nhiễm do sự tấn công của các vi khuẩn như vi khuẩn lậu, vi khuẩn E.Coli… và đôi khi viêm niệu đạo là do suy giảm hệ miễn dịch gây ra.

                Viêm niệu đạo ở nam giới thường xảy ra với các đối tượng nam trong độ tuổi dậy thì hoặc trong độ tuổi sinh sản. Vì vậy, để phòng tránh bệnh viêm niệu đạo, nam giới có thể tham khảo và tránh các nguyên nhân gây bệnh sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NAM GIỚI

                Theo các chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa Royal, có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm niệu đạo nguy hiểm ở nam giới. Trong đó có thể kể đến những nguyên nhân chủ yếu thường gặp và có nhiều ảnh hưởng đến nam giới như:

                Do dị ứng, kích ứng

                Nam giới có thể bị viêm niệu đạo do sử dụng xà phòng khi tắm. Các loại xà phòng không thích hợp sẽ gây kích ứng hoặc do tác động của chất diệt tinh trùng có bao cao su… gây nên hiện tượng dị ứng hoặc kích ứng làm nam giới đau, ngứa và khó chịu.

Nam giới cần thận trọng khi dùng các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với cậu nhỏ

                Vì vậy các quý ông nên chú ý là không cần thử quá nhiều loại khác nhau. Tốt nhất nên quen dùng loại nào thì sử dụng loại đó, và đặc biệt sau khi yêu hãy vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ để tránh viêm nhiễm nguy hại về sau.

                Do nhiễm khuẩn đường sinh dục

                Đây được coi là trường hợp đáng lo ngại nhất khi nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo. Khi nam giới có quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình thì rất dễ bị lây nhiễm các loại vi khuẩn có hại như E.Coli, tụ đa cầu, tụ cầu hoại sinh… đây đều là những vi khuẩn có thể gây nên bệnh viêm niệu đạo.

                Ngoài ra, quan hệ tình dục không an toàn cũng là một trong những con đường ngắn nhất khiến cho nam giới mắc các bệnh xã hội, bệnh lậu… đây là những căn bệnh dẫn tới tình trạng viêm niệu đạo nghiêm trọng với các biểu hiện triệu chứng như niệu đạo xuất hiện dịch nhầy và có mủ để lâu ngày có thể dẫn đến bệnh mãn tính và rất khó điều trị.

                Do tác động cơ học

                Một số trường hợp do tác dụng phụ của các thủ thuật nam giới đã thực hiện trước đó như nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu, thăm khám dò bàng quang sau khi tán sỏi… Khi đó niệu đạo sẽ bị tác động, ma sát làm tổn thương nên dễ nhiễm khuẩn và gây ra chứng viêm niệu đạo.

Niệu đạo là cơ quan rất dễ bị tổn thương trên cơ thể nam giới

                Do vệ sinh không sạch sẽ

                Việc nam giới vệ sinh không sạch sẽ “cậu nhỏ” có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm niệu đạo vì các chất bẩn lâu ngày không được dọn dẹp sạch sẽ gây tích tụ và hình thành nơi trú ẩn cho vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, không vệ sinh sạch sẽ cũng có thể là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu…

                Một số yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm niệu đạo khác

                Số lượng bạn tình: Quan hệ với nhiều người sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm niệu đạo. Chế độ một vợ một chồng sẽ rất khó dẫn đến căn bệnh này.

                Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân hoặc giao phối với những người từng bị nhiễm trùng đường tiểu.

                Quan hệ giữa nam giới với nam giới có tỷ lệ nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao nhất, đây là một trong các nguyên nhân gây viêm niệu đạo đã được cảnh báo rất nhiều bởi các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NAM GIỚI NÊN LÀM GÌ KHI PHÁT HIỆN NGUYÊN NHÂN VIÊM NIỆU ĐẠO?

                Một trong những điều cần chú ý mà các chuyên gia khuyên nam giới mắc bệnh là không được tự ý mua thuốc để chữa trị, đặc biệt hơn nữa là không được bí mật đi tìm thầy lang để khám và chữa bệnh chui vì rất có thể những cơ sở y tế kém chất lượng sẽ khiến bạn tiền mất tật mang.

                Khi phát hiện và nghi ngờ từ những nguyên nhân hình thành bệnh, các quý ông nên nhanh chóng sắp xếp thời gian đến cơ sở y khoa uy tín để khám và điều trị bệnh. Điều trị bệnh càng sớm thì cơ hội chữa khỏi càng cao. Những biến chứng mà bệnh gây ra cho sức khỏe cũng càng thấp.\

Phòng khám Thái Dương chữa viêm niệu đạo chất lượng tại Đồng Nai

                Khi lựa chọn cơ sở điều trị bệnh, nam giới không nên đặt nặng vấn đề tiền nong. Vì ham lợi nhỏ mà nhiều trường hợp lựa chọn những cơ sở y tế giá rẻ. Không đảm bảo chất lượng và đã phải chịu nhiều hối hận về sau.

                Hiện nay, phòng khám Thái Dương tự tin là một trong các phòng khám uy tín hàng đầu trong điều trị bệnh viêm niệu đạo cho nam giới. Phòng khám sử dụng phương pháp điều trị tiến tiến để điều trị triệt để viêm niệu đạo. Đây là một trong những tiêu chí được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng điều trị mà phòng khám đáp ứng cho bệnh nhân.

Trong điều trị viêm niệu đạo, phòng khám chú trọng:

                Điều trị tổng thể

                Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn

                Nâng cao độ an toàn trong điều trị

                Điều trị không đau đớn.

                Vì vậy bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi đến Thái Dương thăm khám và điều trị bệnh viêm niệu đạo ngay khi phát hiện bệnh từ các nguyên nhân bạn dễ nhận thấy.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

                Trên đây là một số thông tin về nguyên nhân viêm niệu đạo. Nếu người bệnh còn gì thắc mắc có thể click ngay vào ô tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ 18-19-20 Đồng Khởi – Khu phố 4 – Phường Tân Hiệp – Biên Hòa – Đồng Nai để gặp trực tiếp các bác sĩ. Nếu không thể đến trực tiếp người phòng khám người bệnh cũng có thể liên hệ với các bác sĩ của phòng khám qua Hotline 0251 268 2666 để được tư vấn cụ thể.

 

phản hồi

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

phản hồi

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

phản hồi

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

phản hồi

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

phản hồi

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

phản hồi

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

phản hồi

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

phản hồi

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

phản hồi

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám Thái Dương lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

phản hồi

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

phản hồi

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

phản hồi

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

* Lưu ý: Hiệu quả của phương pháp điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Đặt hẹn
Banner sidebar
Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương

GỌI NGAY 0251 2682666

Nhập số điện thoại của bạn, Tư Vấn sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật

chat tu van